Quay lại

Câu hỏi thường gặp

(Về việc chuyển đổi số điện thoại theo Quyết định 798 của Bộ Thông tin Truyền thông)

Câu 1: Tôi có bắt buộc phải chuyển đổi số điện thoại không?

  • Việc chuyển đổi này là quy định của Bộ Thông tin và Truyền Thông nên việc chuyển đổi này là bắt buộc. Nếu số điện thoại của quý khách sử dụng để đăng ký dịch vụ giao dịch chứng khoán trực tuyến là số điện thoại có 11 chữ số thì sẽ thuộc diện bị chuyển đổi thành 10 chữ số theo quy định. Chậm nhất sau ngày 14/11/2018, toàn bộ các nhà mạng sẽ hoàn thiện việc chuyển đổi này.

Câu 2: Sau khi chuyển đổi thì số điện thoại cũ của tôi có dùng được không?

  • Sau 23h59’ ngày 14/11/2018 (hết thời gian quay số song song), các nhà mạng thực hiện cắt số điện thoại cũ và sẽ thực hiện chạy âm thông báo thông báo về việc đầu số cũ không thể liên lạc được và yêu cầu Quý Khách thực hiện quay số theo đầu số mới theo quy định

Câu 3: Tôi có đăng ký số điện thoại có 11 chữ số thuộc diện chuyển đổi; tôi có phải trực tiếp đến quầy giao dịch để thực hiện chuyển đổi không ?

  • Sau ngày 03/11/2018, MBS sẽ bắt đầu thực hiện chuyển đổi tự động số điện thoại của Quý Khách và Quý Khách sẽ không cần phải trực tiếp đến các quầy giao dịch để thực hiện đăng ký thay đổi số điện thoại theo quy định mới. Trong trường hợp, quý khách có nhu cầu thay đổi số điện thoại khác và/ hoặc các thông tin khác,  Quý Khách có thể đến trực tiếp quầy giao dịch của MBS để thực hiện thay đổi thông tin hoặc qua các kênh theo quy định của MBS từng thời kỳ và MBS sẽ không thực hiện thay đổi nếu không có yêu cầu từ Quý Khách

Câu 4: Khi nào thì MBS sẽ thực hiện việc chuyển đổi số điện thoại của tôi?

  • Nếu số điện thoại đăng ký sử dụng dịch vụ giao dịch chứng khoán điện tử của Quý Khách thuộc diện chuyển đổi số điện thoại theo Quyết định 798 của Bộ Thông tin Truyền thông thì MBS sẽ hoàn thành việc chuyển đổi muộn nhất vào ngày 14/11/2018; sau khi thực hiện chuyển đổi thành công, MBS sẽ thực hiện thông báo việc chuyển đổi thành công tới số điện thoại của Quý Khách để Quý Khách nắm được thông tin

Câu 5: Tôi có phải chịu chi phí gì cho việc chuyển đổi này không?

  • Việc chuyển đổi số điện thoại của Quý Khách phục vụ mục đích tuân thủ theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền Nhà Nước và MBS sẽ hỗ trợ Quý Khách hàng thực hiện, Quý Khách sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí nào.
© Copyrights 2000 - 2022 MBS, thành viên của Tập đoàn MB
Về đầu trang