Chuyên viên Marketing & Truyền thông (mảng DIGITAL MARKETING)

Số lượng cần tuyển: 1

Mô tả công việc:

  • Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social Media:
    • Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các Phương tiện truyền thông online để quảng bá Thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.
    • Lập kế hoạch SEO, SEM, Google adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.
    • Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, wordpress và các mạng xã hội khác,…
    • Triển khai quảng bá/quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ của Công ty qua Email Marketing, Mobile Marketing, website công ty và các kênh truyền thông khác.
    • Xây dựng content theo từng chiến dịch truyền thông MKT sản phẩm dịch vụ & hoạt động của Cty.
    • Có hiểu biết về thiết kế website, thực hiện hệ thống hóa thông tin và giao diện website Công ty. Chịu trách nhiệm quản lý nội dung website của Công ty.
  • Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
  • Đề xuất, thiết kế và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng Thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty, các chương trình nhằm cải thiện hiệu suất của các kênh email marketing và chiến dịch để có được phản hồi của khách hàng liên tục.
  • Phối hợp với các bộ phạn khác thực hiện các chiến dịch tiếp thị email đến một cơ sở dữ liệu của khách hàng tiềm năng và hiện hành, có trách nhiệm thu thập số liệu
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của cán bộ quản lý trực tiếp (tham gia dự án, góp ý quy trình, tham gia hoạt động đoàn thể, điều động hỗ trợ nhân sự) phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
  • Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc thực hiện và tự chịu trách nhiệm về các sai sót, rủi ro gây ra do cá nhân và/hoặc tập thể thực hiện không đúng.

Yêu cầu chung:

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Đa phương tiện
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm, vị trí tương đương trong lĩnh vực truyền thông số hoặc agency Media, PR - quảng cáo
  • Kinh nghiệm lập kế hoạch và triển khai hoạt động digital marketing. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiêm trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, chứng khoán, bảo hiểm.
  • Có sự hiểu biết về thói quen, trải nghiệm của người dùng trên mobile và internet.
  • Thành thạo các công cụ marketing trực tuyến: SEM-SEO, Social Media,  Email, Mobile, Affiliate, Viral article, SMS, forum, Online Ads
  • Tiếng Anh thành thạo, đọc hiểu tài liệu nước ngoài
  • Các kỹ năng cần thiết:
    • Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian
    • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
    • Kỹ năng phân tích và tổng hợp thông tin tốt
    • Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
    • Có social network rộng
  • Phẩm chất:
    • Sáng tạo, nhanh nhẹn, ham học hỏi
    • Tinh thần trách nhiệm cao
    • Tư duy nhạy bén

Quyền lợi:

  • Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
  • Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
  • Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.

Hồ sơ yêu cầu:

  • Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS.
  • Các mẫu thông tin ứng viên/CV khác không theo mẫu MBS là hồ sơ không hợp lệ.

Thời hạn nhận hồ sơ:

Phỏng vấn cuốn chiếu ngay khi nhận được hồ sơ đến khi tuyển được ứng viên phù hợp

Nơi nhận hồ sơ:

Nộp Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS theo hình thức sau:

  • Nộp hồ sơ Online trên website tuyển dụng/Gửi qua email: tuyendung.mbs@mbs.com.vn
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty theo địa chỉ :
    • Phòng Nhân sự & PTNL – Bộ phận Tuyển dụng
    • Công ty CP chứng khoán MB
    • Tầng 7, tòa nhà MB, số 21 Cát Linh, Hà Nội
    • Điện thoại: 04.73045688. Số máy lẻ: 6691
© Copyrights 2000 - 2022 MBS, thành viên của Tập đoàn MB
Về đầu trang