Quay lại

Phương châm phát triển của Công ty Cổ phần Chứng khoán MB là doanh nghiệp cung cấp “Giải pháp kinh doanh chuyên biệt” và “Văn hóa thực thi nhanh, hướng tới khách hàng”. Nhằm nâng cao và hoàn thiện chất lượng các sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng, Công ty Cổ phần Chứng khoán MB sẽ triển khai “Đường dây nóng độc lập” bắt đầu từ ngày 27/03/2017 để lắng nghe, tiếp nhận những ý kiến phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Công ty, để từ đó Công ty tiếp tục thực hiện cải tiến nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng trong thời gian tới.

Mọi thông tin phản ánh, khiếu nại về chất lượng sản phẩm dịch vụ cũng như các vấn đề liên quan đến đạo đức nghề nghiệp của CBNV trong hoạt động kinh doanh xin vui lòng gọi về “Đường dây nóng MBS” thông qua các kênh gọi điện trực tiếp/ Gửi mail/ Gửi thư phản hồi trong giờ hành chính (Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần). Chi tiết:

  • Số điện thoại hotline: 04 3755 6688
  • Email: hotline@mbs.com.vn
  • Địa chỉ tiếp nhận đơn, thư, văn bản: Trung tâm chăm sóc khách hàng - Tầng 5 - Tòa nhà 98A Ngụy Như Kon Tum, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

Chúng tôi sẵn sàng phục vụ khách hàng tận tâm, nhiệt tình và cam kết thời gian phản hồi, phúc đáp khách hàng tối đa không quá 08 giờ làm việc kể từ khi tiếp nhận thông tin phản ánh, khiếu nại từ phía khách hàng.

© Copyrights 2000 - 2022 MBS, thành viên của Tập đoàn MB
Về đầu trang