Quay lại
Trong năm 2022, kênh đầu tư nào sẽ sinh lời tốt nhất? Thị trường chứng khoán có còn cơ hội sau khi đã tăng trưởng mạnh mẽ trong hai năm 2020 - 2021?
Hội thảo đầu tư MBS’s Talk 21 với chủ đề “Vững vàng đi lên: Cơ hội thị trường khi kinh tế hồi phục” được tổ chức với mục tiêu giúp khách hàng có những giải pháp đầu tư phù hợp với bối cảnh thị trường hiện nay.
Đăng ký theo dõi sự kiện tại đâyhttps://bit.ly/MBS-Talk-21
Hội thảo sẽ được thực hiện theo lần đầu tiên – Cầu Truyền Hình Hà Nội - Hồ Chí Minh & quy tụ toàn bộ đội ngũ chuyên gia tư vấn đầu tư hàng đầu thị trường của Chứng khoán MB được dẫn dắt bởi Ông Trần Hoàng Sơn – Giám đốc Nghiên cứu Khách hàng cá nhân và Ông Hoàng Công Tuấn – Kinh tế trưởng MBS.
Khách mời đặc biệt của hội thảo là ông Lã Giang Trung, CEO Passion Investment, một trong những nhà quản lý danh mục đầu tư xuất sắc trên thị trường.
Livestream sẽ diễn ra từ 15:00 - 17:30 ngày 20/01/2022
Trực tiếp tại Fanpage Chứng khoán MB, Fanpage MBS Online và kênh Youtube Chứng khoán MB (MBS)
Nội dung chương trình:
  1. Bức tranh kinh tế vĩ mô 2022
  2. Dự báo hiệu quả các kênh đầu tư 2022
  3. Stock pick
  • Kinh nghiệm lựa chọn cổ phiếu để chiến thắng thị trường
  • Danh mục cổ phiếu đề xuất năm 2022
Một năm trước, danh mục đầu tư do các chuyên gia tư vấn đã đạt hiệu quả sinh lời là 105% so với mức tăng trưởng 47% của Vnindex. Hãy cùng các chuyên gia của chúng tôi lựa chọn các kênh đầu tư và danh mục cổ phiếu hiệu quả nhất năm 2022 tại đường link sau:

Xem toàn bộ nội dung chương trình tại đây:

Tin khác

Xem thêm
© Copyrights 2000 - 2022 MBS, thành viên của Tập đoàn MB
Về đầu trang