Quay lại

Tại sự kiện này, các thành viên và diễn giả đã cùng thảo luận để đưa ra nhận định về các vấn đề vĩ mô, ý tưởng đầu tư, xu hướng các ngành năm 2018, từ đó chỉ ra các cơ hội và thách thức của ngành, cơ hội đầu tư và các vấn đề cần lưu ý khác. Đây cũng là Diễn đàn để các thành viên thông qua việc nghiên cứu các tình huống đầu tư cụ thể, nhìn lại các nhận định của Diễn đàn lần 1 để rút kinh nghiệm và nâng cao kỹ năng phân tích – đầu tư.

Đặc biệt, ngoài việc thu hút số lượng đông đảo các chuyên gia so với Diễn đàn lần 1 tại Phú Quốc năm ngoái, VIPF 2018 còn vinh dự có sự tham dự của Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, thành viên tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng và đại diện của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Do đó, Diễn đàn lần này cũng là một kênh để góp phần phản biện chính sách trong lĩnh vực chứng khoán.

Sự kiện khép lại với sự đánh giá cao và hưởng ứng nhiệt tình của các thành viên tham gia, đồng thời kỳ vọng sẽ được tổ chức thường xuyên hơn, với mục tiêu tạo ra một cộng đồng chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, cơ hội cũng như tầm nhìn, từ đó hình thành môi trường đầu tư chuyên nghiệp, hiện đại…. hướng đến sự phát triển bền vững của thị trường chứng khoán nói riêng, lĩnh vực kinh tế – tài chính – ngân hàng nói chung.

VIPF là ý tưởng do sáng kiến tổ chức của MBS và Dragon Capital, với mục đích xây dựng cộng đồng các chuyên gia phân tích, đầu tư chuyên nghiệp, hiểu biết tại Việt Nam. Năm nay, sự kiện được tổ chức tại Vinpearl Nha Trang với sự tài trợ về địa điểm của Tập đoàn Vingroup, cùng sự tham gia đồng tài trợ của 12 công ty quản lý quỹ, công ty chứng khoán và các tổ chức khác tại Việt Nam.

Others

View More
© Copyrights 2000 - 2021 MBS, a member of MB Group
Về đầu trang